Lượt xem: 270

Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động, Thương binh và Xã hội nghiêm túc khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2023

Chiều ngày 28/12, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu làm Trưởng đoàn dự kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH). Cùng đi có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 


Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu phát biểu tại hội nghị

 

    Hội nghị tiến hành kiểm điểm tập thể Đảng ủy LĐ,TB&XH, thẳng thắn nêu lên những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân những tồn tại và hạn chế nhất, là những nội dung mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy gợi ý kiểm điểm. Sau phần kiểm điểm của tập thể, hội nghị lần lượt kiểm điểm đối với cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ,TB&XH. Qua đó, các thành viên trong đoàn đã đóng góp các ý kiến để tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Sở rút kinh nghiệm, đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa trong năm tới.

    Đồng chí Ngô Hùng ghi nhận kết quả kiểm điểm của tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ,TB&XH về các mặt công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác của đơn vị trong năm qua. Nội dung kiểm điểm được đơn vị chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn, không lợi dụng kiểm điểm để đả kích; báo cáo bám sát quy định, hướng dẫn của Tỉnh ủy về quy chế làm việc, chương trình công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ,TB&XH, về những nội dung mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy lưu ý, đề cập toàn diện và gắn với báo cáo công tác xây dựng Đảng, báo cáo thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, đồng chí đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ,TB&XH nghiêm túc khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2023./.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 6022
  • Trong tuần: 76,729
  • Tất cả: 11,800,049